Breaking News

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Những cách để nhận biết site PTC - PTR Scam





Như các bạn đã biết,PTC(Paid to Click),PTR(Paid to Read) và là một hình thức kiếm tiền rất thông dụng với những bạn trẻ ở Việt Nam.Tuy nhiên,số tiền kiếm được là khá ít và có rất nhiều những trường hợp lừa đảo làm nhiều người mất trắng sau mấy tháng làm việc.Thế nên,sau đây mình xin nêu vài tiêu chí để giúp bạn nhận biết được 1 site lừa đảo.

Đầu tiên,bạn hãy thử làm 1 phép tính với số tiền mà trang đấy trả cho thành viên mỗi lần click quảng cáo,đọc email,... của họ với số tiền họ quảng cáo cho các advertiser.

Thứ hai, bạn hãy kiểm tra thông tin về chủ sở hữu của trang đó.Trong giới PTC ,PTR,... người ta thường cho rằng những site có nguồn gốc là Trung Quốc thì thường là Scam. Bạn có thể dùng các chức năng như Whois, ping để biết chi tiết về admin của site

Thứ ba, hãy hỏi bác 'gu gồ' bằng cách search : "Domain Scam".Bạn hãy đọc hết những thông tin và những bình luận về site đấy .

Thứ tư,bạn hãy tránh xa những site " click 1 ads là được 1$,2$,..." vì giá 1 ads của các site uy tín chỉ bằng 0,1-2 cents

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Published.. Blogger Templates